Agenda and minutes

Pwyllgor Trwyddedu a Rheleiddio - Dydd Mawrth, 30ain Ionawr, 2018 10.00 am

Cyswllt: Gwasanaethau Democrataidd 

Eitemau
Rhif eitem

1.

Ymddiheuriadau am absenoldeb

Cofnodion:

Cynghorydd Sir F. Taylor.

2.

Datganiadau o Fuddiant

Cofnodion:

Dim.

3.

Gadarnhau a llofnodi cofnodion y cyfarfod blaenorol a gynhaliwyd ar 26ain Medi 2018 pdf icon PDF 109 KB

Cofnodion:

The Head of Public Protection updated the Committee in respect of the item Hackney Carriage and Private Hire Vehicle Conditions - to consider the current licensing requirements for vehicles with 5 - 8 seats.

 

The Committee was advised that Mr Watkins did not appeal the decision but wrote a letter of complaint to the Leader of the Council, Officers have responded to his letter. 

4.

Adolygiad o ffioedd trwyddedu blynyddol ar gyfer y flwyddyn ariannol 2018/2019 pdf icon PDF 103 KB

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

Materionallweddol

 

1. Mae'r awdurdod wedi amrywiaeth eang o gyfrifoldebau trwyddedu gan gynnwys rheoleiddio safleoedd trwyddedig, tacsis a cerbydau hacnai, gamblo, masnachu ar y stryd, casgliadau stryd a delwyr metel sgrap. Tra pennir rhai ffi'r drwydded gan y Llywodraeth, mae eraill wedi'u yn ôl disgresiwn yr awdurdod lleol.

 

2. y Gyfarwyddeb Gwasanaethau Ewropeaidd, ynghyd â rheoliadau, canllawiau statudol a tanlinellu cyfraith achosion y mae'n rhaid i ffioedd gael eu gosod ar sail adfer cost "rhesymol" dim ond ni all gael eu gosod mewn modd sy'n cynhyrchu elw neu ataliad economaidd i eraill masnachwyr. Wrth bennu costau rhesymol gall yr awdurdod ystyried costau ar gyfartaledd dros gyfnod rhesymol (hyd at dair blynedd).

3. o ystyried y pwysau presennol ar adnoddau ar yr awdurdod, mae angen eglurder ynghylch y gwir gostau gweinyddu'r trwyddedau fel y gellir gosod ffioedd, os yw hynny'n briodol, ar lefel ddigon i adennill y costau hynny. Bydd yr Aelodau yn amlwg mae angen hefyd i fod yn ymwybodol o'r baich posibl ar fusnesau o gynyddu costau, ac i bwyso a Mesur erbyn baich posibl yn gwarantu costau gweinyddu amrywiol swyddogaethau trwyddedu.

 

4. Mae swyddogion wedi gwneud gwaith sylweddol i gyfrifo costau gwirioneddol sy'n gysylltiedig â thrwyddedau gwahanol yn seiliedig ar ddata ariannol gyfredol. Mae Atodiad A yn rhoi crynodeb o'r asesiadau hyn gost wirioneddol ynghyd â ffioedd presennol.

 

5. yn unol ag adran 70 o Ddeddf Llywodraeth Leol (amrywiol

Mae darpariaethau) Deddf 1976, i'r awdurdod dan rwymedigaeth i roi hysbysiad o unrhyw fwriad i newid y ffioedd ar gyfer rhoi trwyddedau ar gyfer cerbydau hacnai a cherbydau hurio preifat. Argymhellir bod unrhyw wrthwynebiadau i amrywiad yn cael ôl i'r Pwyllgor i'w ystyried.

 

euhadolygu a'u gosod bob blwyddyn ar 21 Mai bob blwyddyn. Mae terfyn ar faint y gellir pennu ffioedd hyn a rhaid gosod asesiad o ffioedd hynny hefyd i adennill costau yn unig. Bydd cyflwyno adroddiad pellach i'r Pwyllgor Rheoleiddio a trwyddedu ar 13eg Mawrth 2017 i adolygu ffioedd Deddf gamblo cychwyn 21ain mis Mai 2017.

 

SylwadauAelodau

 

Gofynnwydos oedd tebygolrwydd y cynnydd hynny y gallwch apelio y ffioedd a dywedwyd y byddai swyddogion yn gweithio gyda'r rhai yr effeithir arnynt i esbonio sut y daethpwyd i'r ffigur.

 

Gofynnwydos oedd colledion a dynnwyd ar ffioedd penodol y Llywodraeth.

 

Aelodo'r sylwadau ar y diffyg ffioedd ar gyfer hypnotists ac wedi gofyn os ein rheoleiddio busnesau hyn.

 

Gofynnwydos cerbydau symudol yn gwerthu bwyd fyddai'n destun ffioedd a dywedwyd wrthym eu bod yn cael eu dosbarthu o dan y pennawd yn masnachu ar y stryd.

 

Cwestiwnoedd parlyrau tat? ynghylch codi ac rydym yn gwybod y caiff eu cwmpasu o dan Ddeddf Iechyd y cyhoedd 2017, â darpariaethau cyntaf yn dod i rym o 1 Chwefror 2018.

 

Cymeradwywydyr argymhellion canlynol yn unfrydol gan yr Aelodau.

 

1. yn cymeradwyo y ffioedd a nodir yn  ...  view the full Cofnodion text for item 4.

5.

Cod ymddygiad bysgio am Sir Fynwy pdf icon PDF 91 KB

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

Ystyried y cod ymddygiad (Atodiad A) i gael eu cyflwyno ar gyfer Sir Fynwy. Cytunwyd ar y ddogfen gan gr?p partneriaeth gan gynnwys adran drwyddedu Cyngor Sir Fynwy, Heddlu Gwent Police, rheoli safleoedd manwerthu a buskers yn Sir Fynwy.

 

Materionallweddol

 

1. Heddlu Gwent wedi derbyn nifer o gwynion ynghylch buskers a rheolaidd ymwelodd â canol tref y Fenni at ddibenion bysgio am bob wythnos yn ystod haf 2017. Buskers yn ôl y sôn a welwyd gan y cyfrifiadur a PCSOS chwarae cerddoriaeth weithiau bob dydd, yn aml o un lleoliad yn y stryd a rhai ailadrodd rhestr chwarae byr o ganeuon drosodd a throsodd. Os ymddangosodd eraill buskers ar achlysur byddai y busker yn ceisio perfformio sy'n agos at y eraill busker cynyddu cyfaint ymhelaethu i geisio cuddio y perfformiwr eraill. Achosodd hyn nifer o safleoedd o stryd fawr a Stryd Nevill hyd yn oed i gwyno am y gerddoriaeth oedd ar lefel sain uchel.

 

trwyddedadwy o dan Ddeddf Trwyddedu 2003. Galluogodd Deddf cerddoriaeth fyw 2012 hefyd unrhyw berfformiad o gerddoriaeth byw heb fod angen trwydded o oriau o 08:00 am 11:00 pm.

 

3. Gwent heddlu PCSO Amanda Yung a swyddog trwyddedu Cyngor Sir Fynwy, Leigh Beach wedi ymweld â safle busnes yn y dref am eu barn. Cyfarfodydd pellach oedd cynnal y perchnogion siopau yng ngorsaf yr heddlu y Fenni i gasglu dealltwriaeth eu cwynion, a oedd yn bennaf;

Cyfaint

Cerddoriaeth o ansawdd gwael

Cerddoriaeth ailadroddus

Hyd y perfformiad

Pellter i fynedfa siop

Defnydd o feinciau cyhoeddus

Anfoesgar pan

 

RoeddHeddlu Gwent yn ceisio dull rhai buskers a adroddwyd am niwsans, er mwyn delio â y g?yn. Fodd bynnag, yr un diwrnod neu'r wythnos ar ôl y busker yn aml yn dychwelyd yn ddiweddarach i achosi problemau un neu debyg.

 

4. trwyddedu ymchwil wedi'i chynnal i awdurdodau eraill edrych i reoli gweithgareddau bysgio am Mae dinas fawr bennaf canolfannau, lle yn bysgio am weithgaredd dyddiol a cyffredin. Daeth yn amlwg bod cod ymddygiad yn ymddangos i fod yn y dull a ffefrir i reoli a chynnig cyngor a chanllawiau i buskers a phobl sy'n dymuno cwyno am weithgaredd bysgio am. Mae Llundain a Manceinion cod ymddygiad clir a defnyddiol ar waith.

 

5. Rydym wedi cysylltu â rhai o'r buskers i roi gwybod iddynt am ein bwriadau ac i drafod ein syniadau. Cytunodd buskers y byddai'n ddefnyddiol i wedi gosod canllawiau i bawb ei ddilyn a hefyd yn bwynt cyswllt dylai eraill buskers yn dilyn y cod ymddygiad.

fathoedd yn annioddefol. Mae siop elusen hefyd ystafell dawel ar gyfer pobl o aelodau'r teulu sy'n cael trafferth gyda chanser neu marwolaethau oherwydd canser. Ystafell hon daeth lleiniau'n anaddas i'w defnyddio ar ddiwrnodau penodol os y busker perfformio rhywun o'r tu allan drwy'r dydd ac yn gwrthod symud i ffwrdd o'r safle. Fel y cyfryw, mae'r cod ymddygiad  ...  view the full Cofnodion text for item 5.

6.

Polisi dosbarthiad ffilm pdf icon PDF 76 KB

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

There is currently no formal policy or procedure for the Licensing Authority to deal with the classification of previously unclassified films, appeals by distributors against the BBFC (British Board of Film Classification) decisions or to reclassify films. This report considers the proposed Film Classification Policy to be adopted.

 

Key Issues

 

1. Film classification is regulated primarily by means of the Video Recordings Act 1994 and the Licensing Act 2003. All cinemas and premises that show films are required to be licensed under the Licensing Act 2003 unless they are exempt by virtue of being ‘community premises’ as defined in the Act. Films are normally classified by the British Board of Film Classification (BBFC). However, some films are produced by small, local companies who will not have had their film classified. Added to this, though unlikely, an individual could request a local authority to overrule the classification given to a work by the BBFC.

 

2. Section 20 of the Licensing Act 2003 provides that a mandatory condition shall be applied to all premises licences that authorise the exhibition of films. This relates to the restriction on the admission of children to the exhibition of any film either in accordance with the film classification recommended by the BBFC or, if the Licensing Authority does not agree with the recommendation, to such other classification recommended by the Licensing Authority.

 

3. Ultimately, therefore, it is the local authority that has the final word in relation to the rating given to a film displayed in a cinema but in reality it would almost always be unwise to challenge the decision of the BBFC.

 

4. The Licensing Authority may be required to classify a film that has not been classified by the BBFC. A typical example of this would be a locally made film to be shown at a film festival within the County.

 

5.  A distributor of a film or other party may appeal to the Licensing Authority against the decision of the BBFC requesting that the Licensing Authority reclassifies the film for local screening.

 

6. In addition to classifying films the Licensing Authority can issue a classification waiver which permits the exhibition of a film or films within the local area without a classification but subject to certain conditions and restrictions.

 

7. The introduction of the policy will provide greater consistency and transparency when undertaking film classification work. The policy and assessment of films will have due regard to the BBFC guidance.

http://www.bbfc.co.uk/sites/default/files/attachments/BBFC%20Classification%20Guidelines%202014_0.pdf

 

Members Comments

 

A Member asked the frequency of members of the public questioning the film classification.

 

It was asked what would happen in the event that a film was unclassified.

 

The wording of the report was questioned where reference was made to ‘the Council’, it was suggest this was changed to Monmouthshire County Council.  

 

 

The Members unanimously agreed to the following recommendation

 

Members approve the policy for Film Classification,

7.

Cadarnhau dyddiad ac amser y cyfarfod nesaf

13eg Mawrth 2018 10 am

 

13eg Mawrth 2018 1 pm – cyfarfod arbennig – Panel Cynghori ar hawliau tramwy

Cofnodion:

13eg Mawrth 2018 am 10 am.