Agenda and minutes

Pwyllgor Trwyddedu a Rheleiddio - Dydd Mawrth, 26ain Medi, 2017 10.00 am

Cyswllt: Gwasanaethau Democrataidd 

Eitemau
Rhif eitem

1.

Ymddiheuriadau am absenoldeb

Cofnodion:

Y Cynghorydd Sir A. Webb a F. Taylor

 

2.

Datganiadau o Fuddiant

Cofnodion:

Ni dderbyniwyd dim.

3.

I gadarnhau a llofnodi cofnodion y cyfarfodydd blaenorol pdf icon PDF 90 KB

Licensing and Regulatory Committee

23rd May 2017

 

Licensing and Regulatory Committee Sub Committee

23rd May 2017

 

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

Cadarnhawyd a llofnodwyd y cofnodion canlynol o'r Pwyllgor gan y Cadeirydd;

 

• Pwyllgor Trwyddedu a Rheoleiddio 23 Mai 2017

 

• Is-bwyllgor Trwyddedu a Rheoleiddio 23 Mai 2017

 

O ran y digwyddiadau y cyfeirir atynt yn adroddiad Gwarchod y Cyhoedd a gyflwynwyd yn y Pwyllgor Trwyddedu a Rheoleiddio ar 23 Mai 2017 dywedodd Pennaeth Diogelu'r Cyhoedd, cyn pob digwyddiad cyhoeddus mawr a gynhelir yn Sir Fynwy fel cyngherddau a gwyliau bwyd, ei dîm sy'n cysylltu â'r trefnwyr. a phartneriaid i sicrhau bod yr holl fesurau diogelwch yn cael eu bodloni. Mae ganddynt hefyd sesiynau trafod gyda threfnwyr a phartneriaid.

4.

Cerbydau hacnai a cerbydau llogi preifat amodau pdf icon PDF 1 MB

Cofnodion:

PWRPAS

 

Ystyried y gofynion trwyddedu presennol ar gyfer cerbydau â 5 - 8 sedd.

 

ARGYMHELLIAD

 

Gofynnir i'r Aelodau benderfynu ar un o'r opsiynau canlynol -

 

1. Cadw'r archwiliad teithwyr cerbydau teithwyr 5-8 presennol a fabwysiadwyd gan Gyngor Sir Fynwy ar hyn o bryd.

 

2. Cadw'r archwiliad teithwyr cerbydau Teithwyr 5-8 presennol a fabwysiadwyd gan Gyngor Sir Fynwy ar hyn o bryd a hefyd gynnwys y gofyniad - Rhaid i unrhyw fynedfa / bwlch ymadael rhwng y piler sedd a drws ddarparu ar gyfer teithiwr sy'n oedolion ac yn caniatáu iddynt drosglwyddo'n rhydd, felly unrhyw rhaid i'r bwlch fod yn fwy na 350mm o led.

 

3. Mae aelodau'n dileu eitem 1 - Ni chaiff unrhyw seddi eu symud i ganiatáu i unrhyw deithiwr fynd i mewn i'r cerbyd neu ei hepgor a'i ddileu o eitem 7 y llinell - Rhaid bod llwybr clir i bob rhes o seddau o'r siec cerbyd teithwyr 5-8 presennol .

 

4. Mae aelodau'n dileu'r gofyniad am wiriadau pellach o gerbydau 5-8 Teithwyr yn gyfan gwbl o'r amodau presennol.

 

5. Os bydd y polisi presennol yn cael ei newid, yna mae'r polisi diwygiedig yn mynd allan ar ymgynghoriad i'r fasnach tacsi am sylwadau a chyfraniad.

 

MATERION ALLWEDDOL
 
Er budd diogelwch i deithwyr, cyflwynwyd adroddiad i'r Pwyllgor Trwyddedu a Rheoleiddio ym mis Gorffennaf 2002, gan argymell bod yr Aelodau'n cymeradwyo amodau sy'n ymwneud â chario 7-8 teithiwr. Roedd yr amod yn ofynnol i bob cerbyd hacni trwyddedig a cherbydau hurio preifat ddarparu mynediad uniongyrchol ac allan i ddrws i bob teithiwr. Cymeradwywyd yr amod hwn ac fe'i diweddarwyd ar 15 Mawrth 2010 i gynnwys cerbydau
gan gario mwy na 4 o deithwyr.
 
Yna cyflwynwyd adroddiad pellach i'r Pwyllgor Trwyddedu a Rheoleiddio ar 17eg Mehefin 2014 yn dilyn cais gan y fasnach i ailystyried ei bolisi presennol, yn benodol i ddileu'r cyflwr sy'n gofyn am fynediad ac allan heb yr angen i symud sedd arall ar gyfer 5-8 teithwyr. Yn y gwrandawiad hwn gwrthododd yr Aelodau gais y fasnach ac, er budd diogelwch y cyhoedd, cadw'r amod hwn. Cadarnhawyd hyn a pharhaodd hyn ymhellach
i aros mewn grym pan ddiwygiwyd y polisi hurio tacsi a phreifat ar 1 Ebrill 2016 a 13 Medi 2016, yn dilyn ymgynghori â'r fasnach. Y meini prawf gwirio cerbyd teithwyr 5-8 o fewn polisi presennol hurio tacsi a phreifat Cyngor Sir Fynwy.
 
Ym mis Gorffennaf 2017 derbyniwyd cais gan berchennog tacsi yn gofyn i'r Awdurdod ailystyried ei bolisi cyfredol, yn benodol i ddileu'r cyflwr sy'n gofyn am fynediad ac allan heb yr angen i symud sedd arall. Mae'r gyrrwr yn cyfeirio'n benodol at ei gerbyd yn cael ei ddosbarthu fel bws mini ac nid



Gwnaed y cais i adolygu'r polisi mewn perthynas â'r cerbyd a brynwyd gan berchennog Ford Tourneo Custom. Mae'r perchennog wedi darparu adroddiad EuroNCap, sef y prawf diogelwch sy'n ofynnol ar gyfer pob cerbyd cyn y gellir gwerthu cerbyd i'r cyhoedd, i'w ystyried.
 
Cydnabyddir nad yw diogelwch y cerbyd yn cael ei holi, bydd person yn prynu cerbyd at ddefnydd personol  ...  view the full Cofnodion text for item 4.    

5.

Cerbydau hygyrch cadeiriau olwyn pdf icon PDF 157 KB

Dogfennau ychwanegol:

Cofnodion:

PWRPAS:

 

I gytuno i'r Awdurdod Lleol gadw rhestr o "gerbydau dynodedig", rhestr o gerbydau Hacni Cerbyd Hacnai a Hurio Preifat sy'n hygyrch i gadeiriau olwyn yn unol ag Adran 167 o Ddeddf Cydraddoldeb 2010.

 

ARGYMHELLIAD:

 

Argymhellir: -

 

Mae'r Aelodau'n cymeradwyo rhestr o gerbydau Hurio Cerbyd Hacnai a Cherbydau Hurio Preifat dynodedig.
 
3. MATERION ALLWEDDOL
 
Cyflwynodd Deddf Cydraddoldebau 2010, ar 6 Ebrill 2017 newidiadau i gynnwys cerbydau hygyrch i gadeiriau olwyn o fewn y fasnach tacsis. Mae'r newidiadau yn y Ddeddf yn rhoi'r p?er i'r awdurdodau trwyddedu gadw rhestr o gerbydau hacni sy'n hygyrch i gadeiriau olwyn (tacsis) a Cherbydau Hurio Preifat (PHV). Mae hyn yn golygu y gall awdurdodau trwyddedu ddewis a ydynt am gadw rhestr o gerbydau dynodedig. Fodd bynnag, argymhellir yn gryf gan yr Ysgrifennydd Gwladol y dylai pob awdurdod trwyddedu wneud hynny, gan mai amcan y ddarpariaeth hon yw gwella'r profiad teithio i bobl sy'n defnyddio cadeiriau olwyn. Mae'r rhestr hon ar gyfer cerbydau sy'n hygyrch i gadeiriau olwyn yn unig.
 
Cyn y newid yn y ddeddfwriaeth, roedd yr Adran Drwyddedu eisoes yn cynnwys manylion y cerbydau hynny oedd yn hygyrch i gadair olwyn. Roedd y Polisi ac Amodau Llogi Preifat a Hurio Preifat a fabwysiadwyd gan Gyngor Sir Fynwy yn 2016 hefyd yn cyfeirio at ymwybyddiaeth anabledd a dyletswyddau gyrwyr pe bai defnyddiwr cadair olwyn yn dymuno defnyddio Tacsis neu FVs (Gweler Atodiad A). O'r herwydd, roedd yn ymddangos yn rhesymegol dynodi'r rhestr gan fod mesurau eisoes ar waith ar hyn o bryd.
 



Nid oedd y gyfraith yn nodi, faint o fanylion y mae angen eu rhoi ar y rhestr. Er mwyn cynorthwyo ei defnyddwyr a sicrhau cydymffurfiaeth, ysgrifennwyd at yr 20 cerbyd a gofnodwyd fel rhai sy'n hygyrch i gadeiriau olwyn ar 3 Mai 2017. Eglurodd y llythyr hwn fod rhestr o gerbydau cadeiriau olwyn dynodedig i'w osod ar wefan Cyngor Sir Fynwy, ac os cytunwyd arno gan y rhain, yn cynnwys y manylion canlynol;
• Rhif y Drwydded
• Rhif Cofrestru Ceir
• Cerbyd
• Cyfanswm Capasiti Teithwyr
• Cwmni
• Rhif Ffôn y Cwmni
 
Ymhellach, dywedodd y llythyr wrthynt y dylai gyrwyr y cerbyd hynny ddilyn y dyletswyddau canlynol o dan Adran 165 Deddf Cydraddoldeb 2010: unwaith y cawsant eu gosod ar y rhestr ddynodedig hon: -



• cario'r teithiwr tra yn y gadair olwyn;
 
• peidio â gwneud unrhyw dâl ychwanegol am wneud hynny;
 
• os yw'r teithiwr yn dewis eistedd mewn sedd teithiwr i gario'r cadair olwyn;
 
• cymryd y camau sydd eu hangen i sicrhau bod y teithiwr yn cael ei gario mewn diogelwch a chysur rhesymol; a
 
• rhoi cymorth symudol o'r fath i'r teithiwr ag sy'n rhesymol ofynnol.



Roedd pob un o'r 20 o berchnogion cerbydau hynny, yn cytuno i gael eu gosod ar y rhestr hygyrch i gadeiriau olwyn dynodedig, ac roedd y rhestr wedi'i roi ar wefan y Cyngor.
 
Fodd bynnag, yng Nghyfarfod Panel Arbenigol Trwyddedu Cymru a gynhaliwyd ar 28 Mehefin 2017, argymhellwyd y dylai'r Pwyllgorau Trwyddedu gytuno i gerbyd dynodedig i gadeiriau  ...  view the full Cofnodion text for item 5.    

6.

Cadarnhau dyddiad ac amser y cyfarfod nesaf