Agenda and minutes
Lleoliad: Neuadd Y Sir, Y Rhadyr, Brynbuga, NP15 1GA. View directions
Cyswllt: Gwasanaethau Democrataidd
Rhif | eitem | |
---|---|---|
Ethol Cadeirydd Cofnodion: Etholwyd y Cynghorydd Sir Peter Farley |
||
Penodi Is-gadeirydd Cofnodion: Penodwyd y Cynghorydd Sir Penny Jones yn Is-Gadeirydd a bydd yn arwain y drafodaeth yn ystod eitem PPP.
|
||
Ymddiheuriadau am absenoldeb Cofnodion: Derbyniasom ymddiheuriadau gan y Cynghorwyr Sir R Chapman, R. Edwards, D. Blakebrough, S. Howarth, L. Guppy, D. Dovey, D. Evans, D. Jones, Mr Keith Plow, Mr David Hill a Bernard Boniface. |
||
Datganiadau o Fuddiant Cofnodion: Mewn perthynas ag eitemau 6 a 8, roedd Cynghorwyr Sir P Farley, R. Harris a M Powell wedi datgan budd personol, niweidiol fel Llywodraethwyr Ysgolion Ysgolion y soniwyd amdanynt yn y drafodaeth. |
||
Deddf Lles y Gwasanaethau Cymdeithasol a (Rhan 11) PDF 138 KB Craffu ar y gwaith a wnaed gyda'r Gwasanaeth Carchardai i weithredu rhan 11 o Ddeddf Gwasanaethau Cymdeithasol (i ddilyn y gweithdy cenedlaethol ar y 6 mis cyntaf o weithrediad y ddeddf).
Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyd-destun:
Derbyniodd y Pwyllgor Dethol Oedolion y wybodaeth ddiweddaraf am y cynnydd o ran gweithredu Rhan 11 o Ddeddf Gwasanaethau Cymdeithasol a Lles 2014 yn ymwneud â darparu gofal a chefnogaeth i'r rheiny yn yr ystad ddiogel
Materion Allweddol:
Mae Rhan 11 o Ddeddf Gwasanaethau Cymdeithasol a Lles 2014 yn ymwneud ag oedolion sydd ag anghenion gofal a chymorth yn y carchar, adeiladau cymeradwy a llety mechnïaeth, a phlant ag anghenion gofal a chymorth mewn llety cadw ieuenctid, carchar, adeiladau cymeradwy neu lety mechnïaeth; yr ystad ddiogel.
Mae egwyddorion cyffredinol y Ddeddf yn berthnasol yn llawn i oedolion a phlant sy'n cael eu cadw / sy'n byw yn yr ystad ddiogel. Rhan 11 o'r Ddeddf a'i gefnogi
Mae'r rhan fwyaf o'r darpariaethau o dan Ddeddf 2014 yn berthnasol i'r rheini yn yr ystad ddiogel yn union fel y byddent i unigolion sy'n byw yn y gymuned, sy'n cynnwys:
• Asesiad anghenion poblogaeth.
• Gwybodaeth, cyngor a chymorth.
• Atal.
• Asesu a diwallu anghenion.
Mae'r darpariaethau canlynol wedi'u datgymhwyso ar gyfer plant ac oedolion yn yr ystad ddiogel:
• Ni all person fod yn ofalwr o fewn telerau'r Ddeddf os cânt eu cadw yn y carchar, adeiladau cymeradwy neu lety cadw ieuenctid.
• Ni all person fynegi dewis am lety tra'u bod yn y ddalfa er y byddent yn gallu gwneud hynny pe baent yn mynegi dewis am lety y byddent yn ei feddiannu ar ôl eu rhyddhau.
• Ni all person gael gwarchod eu heiddo tra'u bod yn y carchar, yn cadw pobl ifanc neu'n byw mewn adeiladau cymeradwy. Rhaid i awdurdodau lleol sydd â sefydliadau eiddo diogel o fewn eu ffiniau fodloni'r dyletswyddau gofal a chymorth ar gyfer yr oedolion hynny a gedwir ynddynt waeth beth yw eu man preswylio arferol yng Nghymru neu rywle arall cyn eu cadw. Yng Nghymru yn unig mae gan Gaerdydd, Abertawe, Pen-y-bont ar Ogwr a Sir Fynwy garchardai o fewn eu ffiniau.
Mae carchar newydd yn cael ei adeiladu yn Wrecsam a disgwylir iddo agor yn 2017.
Mae HMP Usk a Prescoed yn Sir Fynwy ac mae'n disgyn i MCC i ddarparu gofal a chefnogaeth i'r carcharorion sydd
Craffu Aelodau:
Roedd aelod o'r Pwyllgor yn dymuno diolch i Bernard Boniface a'i dîm am drefnu'r ymweliad Prison diweddar, y cytunwyd yn unfrydol iddo oedd y mwyaf hysbys a defnyddiol.
Dywedodd Aelod, gan fod y pwnc yn newydd i'r Pwyllgor, byddai llai o jargon a byrfoddau yn ddefnyddiol mewn adroddiadau.
Trafododd yr Aelodau y system Buddy ... view the full Cofnodion text for item 5.
|
||
Adroddiad Monitro'r Gyllideb (Cyfnod 2) PDF 702 KB Adolygu'r sefyllfa ariannol ar gyfer y gyfarwyddiaeth, gan nodi tueddiadau, risgiau a materion ar y gorwel gyda gorwariant / tanwariant.
Cofnodion: Cyd-destun:
Cyflwynwyd adroddiad i'r Pwyllgor i roi gwybodaeth i'r Aelodau am y sefyllfa alldro refeniw a ragwelwyd gan yr Awdurdod ar ddiwedd cyfnod 2 sy'n cynrychioli gwybodaeth ariannol mis 6 ar gyfer blwyddyn ariannol 2016/17
Bydd yr adroddiad hwn hefyd yn cael ei ystyried gan Bwyllgorau Dethol fel rhan o'u cyfrifoldeb i,
• asesu a yw monitro cyllideb effeithiol yn digwydd,
• monitro i ba raddau y caiff cyllidebau eu gwario yn unol â chyllideb a fframwaith polisi cytunedig,
• herio rhesymoldeb y rhagamcanedig neu danwariant, a
• monitro cyflawniad enillion effeithlonrwydd a ragwelir neu gynnydd mewn perthynas â chynigion arbedion.
Materion Allweddol ac argymhellion i'r Cabinet:
Mae'r Cabinet hwnnw'n nodi faint o orwariant refeniw a ragwelwyd ar gyfnod 2 o £ 839,000, gwelliant o £ 529,000 ar y sefyllfa a adroddwyd yn flaenorol yn ystod cyfnod 1.
Mae'r Cabinet hwnnw'n disgwyl i'r Prif Swyddogion barhau i adolygu lefelau gorwariant a thanwariant ac ail-ddyrannu cyllidebau i leihau faint o swyddi digolledu y mae angen eu hadrodd o fis 6 ymlaen.
Mae'r Cabinet hwnnw'n gwerthfawrogi maint y defnydd a wneir o arian wrth gefn ysgolion a rhagweld y bydd 4 ysgol arall mewn sefyllfa ddiffyg erbyn diwedd 2016-17.
Bod y Cabinet yn cymeradwyo defnydd caled o gronfeydd wrth gefn i gyllido costau tribiwnlys cyflogaeth o £ 318,000 os nad yw cyllideb y Cyngor yn gallu amsugno effaith y gwariant eithriadol hwn dros y 6 mis sy'n weddill o'r flwyddyn ariannol.
Mae'r Cabinet hwnnw'n ystyried y monitro cyfalaf, gorbenion penodol a thanwariant, ac yn bwysicach bod y Cabinet yn cydnabod y risg sy'n gysylltiedig â gorfod dibynnu ar ddefnydd o dderbyniadau cyfalaf yn ystod y flwyddyn werthu a'r potensial i hyn gael pwysau refeniw sylweddol pe bai derbyniadau yn cael eu gohirio ac angen benthyca dros dro.
Craffu Aelodau:
Codwyd cwestiwn ynghylch carfan fawr o breswylwyr yng Nghas-gwent a oedd angen gofal preswyl. Dywedwyd wrthym, pan fydd cleientiaid yn mynd i ofal preswyl, eu bod yn cael eu profi yn brawf modd, unwaith y bydd eu cyfalaf yn disgyn o dan 24K gallant gynrychioli eu hunain ar gyfer cyllid awdurdodau lleol ac mae gan CCLl 20 achos o hyn yn ystod eleni.
Codwyd cwestiwn gan aelod yngl?n â chostau tribiwnlysoedd cyflogaeth, yn ateb, dywedodd y swyddog wrth yr aelod, gan nad oedd yn gysylltiedig â'r portffolio oedolion, nad oedd ganddo lawer o wybodaeth i'w roi ac y byddai'n edrych yn ei flaen ymhellach ac yn dychwelyd i'r aelod . (GWEITHREDU T.S.)
Dywedodd y Pennaeth Gwasanaeth wrthym fod Gwasanaethau Oedolion wedi bod yn llwyddiant mawr dros y blynyddoedd diwethaf. Mae'r hyn yr ydym yn ei weld nawr yn ganlyniad i bwysau a demograffeg yn erbyn cyllideb sydd wedi bod yn ... view the full Cofnodion text for item 6.
|
||
Cyfrifoldebau o dan y Gwasanaethau Cymdeithasol a'r Ddeddf Lles i ddarparu gwybodaeth, cyngor a chymorth ~ Adroddiad i amlinellu cydymffurfiad cyfredol ac i gyflwyno dull gweithredu yn y dyfodol ar gyfer Sir Fynwy.
Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Cyd-destun:
Derbyniodd yr aelodau adroddiad sy'n pennu sut mae Gwybodaeth, Cyngor a Chymorth (IAA) yn cael ei chyflwyno ar draws Sir Fynwy ar hyn o bryd (er mwyn sicrhau bod hyn yn diwallu gofynion Deddf Gwasanaethau Cymdeithasol a Lles (Cymru) ac i osod cynigion ar gyfer y model IAA yn y dyfodol darpariaeth ar draws y sir.
Materion Allweddol:
Daeth Deddf Gwasanaethau Cymdeithasol a Lles (Cymru) 2014 i rym ar 6 Ebrill 2016. Mae lles ac atal yng nghanol y Ddeddf a bydd darpariaeth IAA yn sicrhau llais, dewis a rheolaeth i bobl wrth gwrdd â'u lles personol
canlyniadau a gweddill yn annibynnol ar wasanaethau statudol cyhyd â phosibl.
Mae Rhan 2 o'r Ddeddf yn ei gwneud yn ofynnol i awdurdodau lleol gael gwasanaeth gwybodaeth, cyngor a chymorth ar waith o fis Ebrill 2017. Mae angen cipio data ar gyfer dangosyddion perfformiad a mesurau data wedi'u cyfuno.
Mae trafodaethau rhanbarthol wedi amlygu gwahaniaeth yn y dehongliad o'r ddyletswydd i ddarparu gwasanaeth "cymorth" gwybodaeth, cyngor a chymorth, ac mae modelau'n amrywio o ddarparu ar ddrws blaen y gwasanaethau cymdeithasol i nifer o bwyntiau o fewn cymunedau ac ar draws cymunedau. O ganlyniad, rhagwelir y bydd rhywfaint o anghysondeb wrth adrodd a mesur ledled Cymru. Efallai y bydd yn cymryd peth amser i ganfod pa edrychiadau da o ran mesurau meintiol Sir Fynwy os gwneir cymariaethau â modelau gwahanol o ddarpariaeth.
Mae gan Sir Fynwy sylfeini rhagorol ar gyfer adeiladu ond mae yna heriau. Mae'r model ar gyfer yr IAA a gynigiwyd, yn ymgorffori
Ffrydiau gwaith Dyfodol Sir Fynwy a datblygu ymagweddau lles cymunedol yn y lle.
5.6 Gofynnir i'r Aelodau gymeradwyo'r camau nesaf i ddatblygu'r gwaith hwn ac i gymryd rhan yn y drafodaeth gynnar gyda'r Gymraeg
Gweision sifil y Llywodraeth i sicrhau ein bod yn cydymffurfio â'r SSWBA.
Craffu Aelodau:
Gwnaeth Aelod sylwadau ar wefan y Cyngor a'i fod yn anffodus yn ddiffygiol. Dywedodd y Prif Swyddog ar bwysigrwydd gallu dod o hyd i wybodaeth yn hawdd a siaradodd ar wefan DEWIS a fydd yn cael ei lansio ar gyfer Cyngor Sir Fynwy ym mis Ionawr 2017.
Siaradodd Pennaeth y Gwasanaethau Oedolion am wefan maen nhw'n eu modelu ar wefan y Prosiect Eden gyda chymorth gyda thîm cyfathrebu'r cyngor. Fe'i treialir yn wreiddiol ar sail fewnol a phan fydd yn barod i'w gyflwyno bydd y tîm yn dod â'r wefan i Oedolion Dewis i'w archwilio.
|
||
Adroddiad y Prif Swyddog CYP PDF 1 MB • I hunan-werthuso perfformiad y gyfarwyddiaeth yn erbyn yr adroddiad 2015 prif swyddog
• Darparu'r weledigaeth a'r blaenoriaethau yn 2016
Cofnodion: Y Cynghorydd Sir P. Jones oedd Cadeirydd yr eitem hon.
Cyd-destun:
Cawsom gyflwyniad gan y Pennaeth Gwasanaeth dros dro i roi gwerthusiad i'r Aelodau o'r gyfarwyddiaeth Plant a Phobl Ifanc a'r system addysg estynedig y mae'n
Materion Allweddol:
• Roedd yn adlewyrchu'r cynnydd a wnaeth ein hysgolion yn y flwyddyn ddiwethaf ar ddiwedd pob cyfnod allweddol. Bydd yr adroddiad yn canolbwyntio ar y prif ddangosydd pennawd ar ddiwedd pob cam. Gellir gweld yr ystod lawn o ddangosyddion canlyniadau (ar gyfer y Cyfnod Sylfaen, Cyfnod Allweddol 2 a Chyfnod Allweddol 3) mewn papurau a gyflwynwyd i'r Pwyllgor Dethol Plant a Phobl Ifanc ar y 3ydd o Dachwedd.
• Mae'r canlyniadau a gynhwysir yn yr adroddiad ar gyfer Cyfnodau Allweddol pedwar a phump yn dal i fod yn rhai dros dro ac efallai y bydd rhai newidiadau bach pan fydd y niferoedd yn cael eu cwblhau. Fodd bynnag, o ran tueddiad a'n dadansoddiad lefel uchel, credwn eu bod yn ddigon cadarn i'w cynnwys yn yr adroddiad hwn.
• Mae'r adroddiad yn dod i ben gyda set o amcanion ar gyfer y flwyddyn i ddod yn seiliedig ar y meysydd ffocws allweddol a nodwyd yn yr adroddiad hwn
Craffu Aelodau:
Gofynnwyd pam nad oedd cyn lleied o gyfeiriad at yr EAS, yn yr ateb dywedwyd wrthym nad oedd rhai o'r partneriaethau yr ydym yn ymwneud â'r Swyddog yn gweld yr angen i'w rhoi ynddynt, o ystyried y bydd hyn yn cael ei newid i'r Cyngor llawn.
Llongyfarchodd yr Aelodau y Prif Swyddog ar yr adroddiad, roedd yr adroddiad arddull cyflwyniad yn well gan draethawd.
O ran Prydau Ysgol am Ddim gofynnwyd a oedd angen corff gwaith i yrru'r nifer sy'n manteisio ar hyn. Atebwyd i ni fod yna faterion yn ymwneud â hyn yn ystod 2016 gyda phobl yn ddigofrestredig heb sylweddoli bod yn rhaid iddynt ail-gofrestru a lleihau'r cyllid budd-dal.
Dywedodd y Cadeirydd ar chwarteli a bod yn rhaid inni dderbyn bod ysgolion yn briodol yn derbyn plant ag anawsterau dysgu fel na fydd hi bob amser yn bosibl i ysgolion gyrraedd chwartel 2. Nid hi yw'r ysgolion, dyma'r system.
|